รีวิวรถเก๋ง Toyota Vios มือสอง สเปคแรกสุดคุ้ม


รีวิวรถเก๋ง Toyota Vios มือสอง สเปคแรกสุดคุ้ม


Toyota Vios 1.5 (ปี 2016) J Sedan AT ราคา 369,000 บาท
(04:02) รายละเอียดเกี่ยวกับการออกรถ / จัดไฟแนนซ์ / ค่างวด / ดอกเบี้ย / อื่นๆ
รหัสสินค้า : TOYOTA - Vios - 6745

ซิตี้คาร์ยอดนิยมกับแบรนด์โตโยต้า Toyota Vios มือสอง เพียงแค่แบรนด์ก็เสมือนเป็นการรับประกันคุณภาพ โตโยต้าอยู่คู่ชาวไทยมาเป็นเวลาหลายสิบปีนับว่าเป็นแบรนด์รถยนต์ที่อยู่คู่กับพวกเรามาตั้งแต่รุ่นปู่ย่ากันอย่างยิ่งจริงๆ ทำไหมชาวไทยถึงเลือกแบรนด์โตโยต้า ด้วยรูปทรงการออกแบบมองไม่โบราณถึงแม้ว่าจะอีกกี่ 10 ปีก็ยังมองล้ำยุค วัสดุอุปกรณ์การแต่งซึ่งสามารถหาได้ทั่วๆไปไม่ว่าจะเป็นของแท้หรือ ของเทียมราคายังถูกอีกด้วย เรื่องการซ่อมแซมไม่ต้องเอ๋ยถึง เพราะเป็นรถยนต์ที่ใช้กันทั่วๆไป เข้าอู่ไหนซ่อมแซมได้หมด กระทั่งราคาอะไหล่ก็ถูกแสนถูก

เกริ่นมาตั้งมากไม่ใช่อะไรครับผม จะขายสินค้ามาดูเจ้า โตโยต้าวีออสมือสอง คันนี้จะเป็นวีออสตัว J ด้านนอกจะเป็นตัวไมเนอร์มาแล้วโฉมค่อนข้างจะเป็นโฉมปัจจุบันแล้ว ข้างหน้าแบบใหม่ทำให้มองได้อารมณ์สปอร์ตมองไม่ตกเทรน การดีไซต์จะย้ำเรื่องเส้นสายบนตัวรถยนต์ให้มองโฉบเฉียว เพราะว่าเป็นตัวแรกเนื้อหาข้างนอกจะไม่มากมาย แม้กระนั้นถ้าเกิดคนใดกันที่จะซื้อไปแต่งเพิ่มจัดว่าเหมาะสมมาก เพราะเหตุว่าเนื้อหาออฟชั่นมาจากศูนย์ไม่เยอะแยะ โดยเหตุนี้ไม่ต้องเสียดาย แต่งเพิ่มได้เต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนแม๊กก็จัดได้เต็มที่ แม๊กยางที่มาก็จะเป็นแบบล้อกระทะมีฝาครอบ แม้กระนั้นถ้าเกิดต้องการหล่อต้องการซิ่งเปลี่ยนแม๊กได้แบบไม่ต้องเสียด้ายของเก่ากันเลยที่เดียว

เดินเข้ามามองภายในของ วีออส มือสอง คันนี้ก็อย่างที่บอกข้างต้น เนื่องจากเป็นตัว J ออฟชั่นไม่มากมายแต่ว่าหากใส่เพิ่มอาจหล่ออย่างแรง โดยมากซื้อมาก็จำเป็นต้องแต่งไม่แต่งให้แรงก็แต่งให้มีความสวยงาม ซื้อตัวแรกมาก็จะต้องแต่ง เบาะเดิมเป็นเบาะผ้าทั้งหน้ารวมทั้งข้างหลัง บ้างคนก็ห่อหุ้มเป็นเบาะหนังตามชอบได้ แต่ว่าผู้ใดรักในสายซิ่งต้องการเปลี่ยนเป็นเบาะซิ่งก็ไม่มีผู้ใดว่าอะไร มาดูคอนโซลข้างหน้ามาเแบบเดิมๆเปลี่ยนนิดหนึ่งก็อาจจะเยี่ยมหน้ามอง แต่ว่าถ้าเกิดต้องการใช้ของเดิมก็ไม่ว่าอะไร คอนโซลของเจ้า Vios มือสอง คันนี้เป็นแบบลายหนังมีเดินตะเข็บมองอารมณ์สปอร์ต เครื่องปรับอากาศเป็นแบบ Mannual ปรับง่ายนะอยากได้อุที่ภูเขาไม่มากแค่ไหนก็บิดเอา เกียร์เป็นแบบออโต้ขั้นบันได ข้างในโดยรวมนับว่ายังอยู่ในสภาพดี

เรื่องเครื่องยนต์กลไกของ Toyoat Vios มือสอง คันนี้เป็นเครื่องยนต์ขนาด 1,500 ซีซี 4 สูบ VVTI กำลังจัดได้ว่ามาเต็ม ไม่มีว่าอืด ดูแลก็แสนง่าย อย่างที่พร่ำบ่นมาทีแรกๆ การซ่อมแซมไม่ใช่ปัญหา อะไหล่หาง่ายยิ่งกว่าอะไรดี ก่อนขายออกผ่านการเทสมาอย่างยอดเยี่ยม การดูแลรถยนต์ถ้าเกิดต้องการให้รถยนต์อยู่กับพวกเรานานๆก็แค่เปลี่ยนถ่ายของเหลวตามระยะเพียงเท่านี้รถยนต์ก็จะอยู่กับไปนานแสนนาน

การจัดเอกสารสำหรับการออกรถก็ไม่ยุ่งต้องการ พวกเราจัดแจงให้ทุกๆอย่าง อาชีพอะไรพวกเราจัดให้ท่านได้เพียงแต่คุณก็จะได้ Toyota Vios มือสอง คันนี้เป็นเจ้าได้อย่างไม่ยุ่งยาก

สนใจติดต่อ
ตองหนึ่ง 086-865-6996
ทู 085-444-3575
เปิ้ล 080-241-1111

บริษัท กฤษฎากู๊ดคาร์ จำกัด
Tel : 02-802-7277
Line : @kitsadagoodcar (หรือกดที่ลิงค์นี้ http://nav.cx/4hkBv5S)
Website : https://www.kitsadagoodcar.com
Facebook : https://www.facebook.com/kitsadagoodcarKDG
Twitter : https://twitter.com/kitsadagoodcar/
Instagram : https://www.instagram.com/kitsadagoodcar/


#รถเก๋งมือสอง #Viosมือสอง #ToyotaViosมือสอง


ความคิดเห็น