รีวิว Toyota Vios มือสอง 2013 ราคาเบาหวิว

รีวิว Toyota Vios มือสอง 2013 ราคาเบาหวิว สวยสะดุดตา


ตัวช่วยในการเดินทางสำหรับพนักงานบริษัท หรือนักศึกษาจบใหม่ กับ Toyota Vios มือสอง คันงามคันนี้ ไม่มีรถก็แสนจะลำบากไหนจะต้องตื่นเช้า รอรถก็นานคนก็เยอะ เหม็นกลิ่นตัวอีก โอ๊ย! จะเป็นลม ถึงที่ทำงานสายโดนเจ้านายด่า อยากมีรถก็สู้ราคาไม่ไหว ตัดจบในคันนี้คันเดียว


     รถเก๋งราคาเบาหวิว Toyota Vios มือสอง คันนี้ทำไหมถึงตอบโจทย์แก้ได้ทุกปัญหาของการเดินทาง เริ่มจากราคาที่แสนถูกเพียงแค่ 249,000 บาทเท่านั้น มนุษย์เงินเดือนก็ออกได้ เพราะผ่อนเริ่มต้นแค่เดือนละ 4-5 พันบาท เอาค่าเดินทางทุกวันหยอดกระปุกได้เลย เครื่องแค่ 1500 ซีซี ประหยัดน้ำมันสิ เติมเต็มถังวิ่งได้เกือบครึ่งเดือนออกซิรออะไร ค่าบำรุงรักษาอย่าคิดว่าแพงดูแลดีๆ ถูกมากนะจ๊ะ เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง ไม่ถึง 2 พัน/10000 โล เรื่องค่าอะไหล่หายห่วงถูกมากหาง่ายตามท้องตลาดทั่วไป

     ถึงจะเป็นแค่ Toyota Vios มือสอง ฟังว่าเป็นมือสองอย่าพึ่งตกใจนะ รถมือสองดีๆ มีเยอะ ซื้อจากโชว์รูมใหญ่ก็หายห่วง ได้รถดี แถมยังมีประกันอีก

     ภายนอก Toyota Vios มือสอง คันนี้รถ 6 ปีถือว่าไม่เลวทีเดียว ดูจากสภาพสีโดยรวมบ่งบอกถึงการเอาใจใส่จากเจ้าของเดิม ตัวถังและโครงสร้างไม่มีอุบัติเหตุหนักมา การออกแบบจะไม่เน้นเส้นสาย จะเน้นหนักโค้งมนมากกว่า ดูน่ารักแต่แอบแฝงความสปอร์ตในตัว ล้อจะเป็นแม๊กอัลลอยขนาด 15 นิ้วดูเข้าก๊าน เข้ากัน ไฟหน้ายังดูสดใสไม่ขุ่นมัว เพิ่มความสว่างในยามค่ำคืน หรือแม้แต่ในวันที่ฝนตกหนักมองไม่เห็นทาง ด้วยไฟตัดที่อยู่ข้างใต้ไฟหน้า

     ภายในของ Toyota Vios มือสอง ก็ไม่น้อยหน้าภายนอก ไล่จากคอนโซลหน้ามากันเลย คอนโซลจะเป็นสีทูโทน เทาตัดดำ เรือนไมล์อยู่ตรงกลางทำให้ดูง่าย แอร์เป็นแบบปรับมือทำให้ควบง่ายและปัญหาน้อย เครื่องเสียงติดรถเปลี่ยนเป้นเครื่องเสียงอย่างดีไม่ต้องไปซื้อเพิ่มเองให้เปลืองเงินในกระเป๋า เกียร์จะเป็นเกียร์ธรรมดาดูง่ายสุดอัตราแรงทันใจแน่นอน เบาะเป็นผ้ากำมะหยีทั้งหน้า-หลัง ดูแลง่าย

     เครื่องยนต์ของ Toyota Vios มือสอง จะเป็นเครื่องขนาด 1500 ซีซี 16 วาล์ว VVT-i  เบนซิน+LPG เกียร์ธรรมดา เจ้าของเดิมดูแลดีเปลี่ยนถ่ายของเหลวทุกระยะ แก๊ส LPG ก็ติดอย่างดีมาขับขี่ประหยัด แถมไม่มีงอแง อัตราเร่งยังดี แซงอย่างมั่นใจ ระบบเบรคคู่หน้าจะเป็นดิสเบรค ดรัมเบรดคู่หลัง

     สำหรับมนุษย์เงินทุกท่านที่อยากมีรถเป็นของตัวเอง Toyota Vios มือสอง คันนี้คงเป็นทางเลือกที่ดี ทั้งราคา และสภาพบอกได้เลยว่าคุ้ม


     



Toyota Vios 1.5 (ปี 2013) J Sedan MT ราคา 249,000 บาท

รหัสสินค้า : Toyota - Vios - 6430

ติดต่อ บริษัก กฤษฎากู๊ดคาร์ จำกัด ได้ที่
Tel : 080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
Website : https://www.kitsadagoodcar.com

ความคิดเห็น